Mitsubishi Motors Vietnam

Header

3 lý do bạn nên mua Mitsubishi Attrage


Ngành công nghiệp ô tô liên tục phát triển và hàng năm đều mang lại những dòng xe mới cùng các nâng cấp đáng chú ý. Trong số đó, một chiếc xe đã thu hút sự chú ý của đối tượng yêu xe là ô tô Mitsubishi Attrage. Hãy cùng Việt Hồng Auto tìm hiểu 3 lý do bạn nên mua ô tô Mitsubishi Attrage và sau đó bạn sẽ quyết định có nên sở hữu chiếc xe này hay không nhé.

lí do đầu tiên bạn nên mua Mitsubishi Attrage

Dù là lần đầu tiên hay lần thứ mấy mua xe, dù là ở độ tuổi nào thì một chiếc Mitsubishi Attrage là một lựa chọn tuyệt vời. Mitsubishi Attrage là mẫu sedan cỡ B có giá bán hợp lý và sở hữu đầy đủ các yếu tố cho một chiếc xe Nhật. Thêm vào đó là dòng xe này có mức tiêu hao năng lượng tốt nhất phân khúc… Dưới đây là 3 lý do bạn nên mua ngay một chiếc Mitsubishi Attrage.

Tham khảo thêm thông tin về Mitsubishi Attrage

1. Mitsubishi Attrage – giá thành hợp lý, thiết kế nhỏ gọn, thoải mái

Xe Mitsubishi Attrage có giá thành khá rẻ so với các mẫu sedan cùng phân khúc B. Khi dòng  Attrage xuất hiện lần đầu tại trong nước nó đã “khuấy động” thị trường mua bán ô tô với mức giá đầy thuyết phục cho phiên bản cao nhất.

Giá một chiếc Attrage MT là 380 triệu đồng, Mitsubishi Attrage CVT thì chỉ có 465 triệu đồng, Attrage CVT Premium là 490 triệu đồng.  Nếu đem lên bàn cân với các dòng xe khách cùng phân khúc, chúng ta có thể dễ dàng thấy rằng, Mitsubishi Attrage luôn “chiến thắng” về giá. Bởi giá một chiếc xe Vios 2022 (612 triệu đồng), Nissan Sunny AT (588 triệu đồng), Honda City 2022 (599 triệu đồng),…

Mitsubishi Attrage – giá thành hợp lý, thiết kế nhỏ gọn, thoải mái

Mitsubishi Attrage được đánh giá là mẫu sendan “thành thị” đích thực khi kích thước tổng thể của xe là 4,245 x 1,670 x 1,515mm (DxRxC). Kích thước nhỏ gọn hơn các đối thủ khác trong cùng phân khúc sedan. Kiểu dáng bên ngoài cũng chiếm được thị hiếu của người dùng, nổi bật là thiết kế Dynamic Shield mang đến hình ảnh khỏe khoắn, trẻ trung phù hợp với nhu cầu di chuyển linh hoạt trong đô thị.

Tuy là mẫu sedan đô thị nhưng Mitsubishi Attrage được thiết kế nội thất với không gian tiện nghi bất ngờ dành cho gia đình. Cách bố trí thông minh và tối đa hóa không gian. Thậm chí hàng ghế sau ai cao tới mét 8 cũng có thể ngồi thoải mái. Tựa tay to và dày mang cảm giác an toàn cho người ngồi. Chất liệu da cao cấp của nội thất giúp cho hành khách luôn cảm thấy thoải mái và tiện nghi khi di chuyển hàng ngày cho công việc lẫn thư giãn cùng gia đình​. Chìa khóa thông minh điều khiển từ xa với các nút khởi động, hệ thống chống trộm,…

2. Mitsubishi Attrage – tiết kiệm nhiêu liệu, thiết bị an toàn đạt chuẩn 5*

Mitsubishi Atrage gây chú ý bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Theo chứng nhận của Cục đăng kiểm Việt Nam thì mức tiêu hao nhiêu liệu hỗn hợp của Mitsubishi Attrage chỉ  5,09L/ 100km. Động cơ MIVEC 1.2L cùng hộp số vô cấp INVECS-III, trọng lượng thân xe nhẹ. Đó chính là ưu điểm giúp xe Mitsubishi Attrage tiết kiệm nhiên liệu.

Mitsubishi Attrage – tiết kiệm nhiêu liệu, thiết bị an toàn đạt chuẩn

Khối động cơ 3 xy-lanh dung tích chỉ 1.2L của Attrage có công suất tối đa 78 mã lực và lực mô-men xoắn cực đại 100 Nm. Công suất của Attrage không lớn nhưng vì xe có trọng lượng khô chỉ 905 kg nên xe vẫn đạt tỷ lệ công suất/trọng lượng 86 mã lực/tấn, thuộc hàng khá tốt trong phân khúc.

Hơn nữa Mitsubishi Attrage cũng đạt chuẩn 5 sao về độ an toàn do ANCAP chứng nhận, trang thiết bị đầy đủ bao gồm: túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh, trợ lực lái, căng đai bảo hiểm tự động, hệ thống phanh, khung xe RISE vững chắc, hệ thống cân bằng điện tử, phanh ABS – EBD,…bảo vệ tối đa cho hành khách.

3. Mitsubishi Atrage – vận hành tốt và bảo dưỡng dễ dàng

Vận hành tốt, bảo dưỡng dễ dàng đó cũng là một điểm cộng lớn cho Mitsubishi Attrage trong phân khúc. Động cơ MIVEC 1.2L, hộp số vô cấp INVECS-III, hệ thống ga tự động (Cruise Control) – gia tăng cảm giác lái ở các khoảng tốc độ khác nhau. Nâng cao độ ổn định của xe khi chạy ở tốc độ cao. Bán kinh xoay vòng nhỏ, chỉ 4.8m, giúp dễ dàng di chuyển trong đô thị. Khoảng sáng gầm tăng lên 170mm, cho khả năng vượt địa hình tốt trên cả những đoạn đường gồ ghề.

Mitsubishi Atrage - vận hành tốt và bảo dưỡng dễ dàng

Không chỉ có khả năng vận hành tốt, việc bảo dưỡng và tìm các phụ tùng thay thế cho dòng xe Mitsubishi Attrage cũng rất dễ dàng. Ngoài ra, Mitsubishi Attrage là dòng xe có xuất xứ từ Nhật Bản, có độ bền rất cao. Đánh giá trung bình, ít cũng phải 10 năm trở lên mới đến thời kỳ thay thế các phụ tùng lặt vặt. Với ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu, giúp giảm bớt về kinh tế đối với các khách hàng khi mua xe.

Những điểm cộng tuyệt vời mà Mitsubishi Attrage có được chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng. Và Mitsubishi vẫn có gói tài chính khi mua xe của hãng với lãi suất cực kì thấp MMV AUTO FINANCE

Nếu còn băn khoăn nào khác, hãy gọi hotline 18001184. Hoặc liên hệ trực tiếp:

Mitsubishi Việt Hồng

Địa chỉ: Tòa nhà Việt Hồng, 19 Trần Thủ Độ, KĐT Pháp Vân, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: https://viethongauto.com.vn/

Email:info@viethongauto.com.vn

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới