Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors – Việt Hồng lọt Top 2 Cố vấn dịch vụ giỏi toàn quốc và xếp hạng 2/51 NPP có chất lượng dịch vụ tốt nhất trong toàn hệ thống

Sáng ngày 09/06/2022, Mitsubishi Motors – Việt Hồng rất vui mừng và hân hạnh được đón tiếp Ban lãnh đạo của Mitsubishi Motors Corporation (MMC) và Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV). Trong chuyến khảo sát chất lượng về dịch vụ, NPP Việt Hồng đã nhận được đánh giá cao từ phía MMV về chất lượng cơ sở vật chất cũng như trình độ tay nghề của đội ngũ kỹ thuật viên xưởng Dịch vụ.

Vừa qua, tại Hội thi “Kỹ năng Dịch Vụ Mitsubishi ” Cố vấn dịch vụ Lê Trọng Tú của Mitsubishi Motors – Việt Hồng đã vinh danh dành giải Nhì và Mitsubishi Motors – Việt Hồng vô cùng vinh dự khi được đánh giá xếp hạng thứ 2/51 các NPP có chất lượng dịch vụ tốt nhất trong toàn hệ thống các NPP ủy quyền của Mitsubishi trên toàn quốc

Hội thi “Kỹ năng Dịch Vụ Mitsubishi ” là một trong những hoạt động thường niên nhằm khuyến khích các đại lý Mitsubishi cải thiện, nâng cao kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm cũng như nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, nhằm đem lại sự hài lòng cao nhất tới Quý khách hàng.

Để hoàn thành tốt các nội dung thi, các thí sinh không những phải am hiểu kiến thức về sản phẩm Mitsubishi mà còn cần phải thành thạo nghiệp vụ chuyên môn, khả năng giao tiếp chuyên nghiệp.

Với danh hiệu “Top 2 Cố vấn dịch vụ giỏi toàn quốc” và xếp hạng 2/51 NPP có chất lượng dịch vụ tốt nhất trong toàn hệ thống các NPP ủy quyền của Mitsubishi trên toàn quốc.  Mitsubishi Motors – Việt Hồng vô vùng vinh dự khi được ông Hirofumi Hanamoto (Tổng trưởng phòng – Bộ phận sau bán hàng)  của Mitsubishi Motors Việt Nam trao bằng khen cùng phần thưởng vô cùng giá trị. Đây là động lực to lớn giúp NPP Việt Hồng có thể nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ nhằm mang tới cho khách hàng những chương trình, sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

MITSUBISHI MOTORS – VIỆT HỒNG

Địa chỉ: Tòa nhà Hải Phong – Số 19 Trần Thủ Độ – Hoàng Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội.

Hotline: 18001184 (Cuộc gọi miễn phí)

CSKH: 0886057296 (24/7)

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới