Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Triton – top xe hơi có khả năng lội nước vượt trội

Mitsubishi Triton là thuộc top xe hơi không chỉ đẹp mắt mà còn nổi bật với khả năng lội nước vượt trội của nhà Mitsubishi. Hôm nay hãy cùng Việt Hồng Auto khám phá những điểm độc đáo và ấn tượng của mẫu xe này.

1. Lí do tại sao bạn nên mua Mitsubishi Triton với thực trạng đường sá tại Việt Nam

Chuyện tưởng xa mà gần, tại các thành phố lớn như Hà Nội, người sở hữu xe hơi thường xuyên phải chịu cảnh ngập lụt do mưa lớn, các cống thoát nước không kịp hoạt động. Sau mỗi trận mưa lớn, các gara xe ô tô, trung tâm sửa chữa, bão dưỡng thường hoạt động hết công suất. Điển hình là xe bị ngập nước.

Mưa lớn khiến nhiều tuyến phố ngập nước

Do đó, nhiều người khi mua xe hơi tại các đô thị lớn vẫn quan tâm đến khả năng lội nước của xe. Chuyện sau mỗi trận mưa, đường phố bỗng thành “sông” không còn quá xa lạ. Tình trạng này khó lòng có thể giải quyết 1 sớm một chiều, đặc biệt là các vùng nội đô thuộc các thành phố lớn. Do đó, người dân vẫn sẽ phải sống chung với cảnh lội nước.

Nói về khả năng lội nước, không thể bỏ qua những chiếc xe bán tải gầm cao đầy mạnh mẽ. Trong đó phải kể đến Mitsubishi Triton. Chiếc xe bán tải thời trang này đã có thời gian tỏa sáng nhờ thiết kế thời trang, phù hợp cho cả việc di chuyển trong thành phố thay vì chỉ chinh phục địa hình.

Mitsubishi Triton thực sự nổi bật với hệ thống dẫn động 2 cầu

2. Thông số kĩ thuật của Mitsubishi Triton

So với những đối thủ cùng phân khúc, Mitsubishi Triton thực sự nổi bật với hệ thống dẫn động 2 cầu Super Select 4WD thế hệ thứ hai. Xe có đến 4 chế độ gài cầu bao gồm: 2H (1 cầu sau), 4D (2 cầu nhanh), 4HLc (2 cầu nhanh với khoá vi sai trung tâm), 4LLc (2 cầu chậm, khoá vi sai trung tâm).

Mitsubishi Triton được bổ sung thêm khoá vi sai cầu sau, độc lập với khoá trung tâm, còn có cả 4 chế độ địa hình off-road: bùn/tuyết, sỏi, cát, đá… Với tất cả những yếu tố, giới chuyên môn đánh giá Mitsubishi Triton là mẫu xe bán tải có khả năng off-road tốt bậc nhất phân khúc.

Với Mitsubishi Triton, nhiều người dùng chia sẻ họ không lo sẽ xoay trở cực trong phố, cũng chẳng ngại chinh phục những con dốc, con đèo hiểm trở. Bởi Triton thừa sức thu xếp ổn thoả tất cả. Cầm lái Triton, người ta có cảm giác yên tâm và tự tin đúng, như những giá trị mà hãng xe Nhật Mitsubishi muốn hướng đến.

Mitsubishi Triton có khả năng lội nước vượt trội nhờ khoảng sáng gầm 220mm

Hộp số tự động 6 cấp giúp Mitsubishi Triton 2020 nhẹ hơn, vẫn đảm nhận tốt vai trò, tăng tốc mượt, lại giảm được 25kg ở cầu trước. Thêm với việc sử dụng động cơ MIVEC giảm được 30kg đã giúp phần đầu xe giảm đến 50kg. Điều này giúp Triton linh hoạt hơn, mức tiêu hao nhiên liệu được tối ưu hơn.

Vô lăng Mitsubishi Triton sử dụng hệ thống trợ lực lái thuỷ lực mang đến cảm giác lái chân thật, phản ứng mặt đường khá chi tiết. Hiển nhiên vô lăng trợ lực dầu đi trong phố sẽ hơi nặng song cũng không quá vất vả. Quan trọng, tay lái thuỷ lực Triton đem đến sự chắc chắn trong những tình huống xe chạy tốc độ cao, di chuyển các cung đường xấu, vào cua…

Hệ thống treo, khung gầm

Mitsubishi Triton sử dụng khung xe RISE cấu tạo bởi nhiều thép siêu cường giúp gia tăng độ cứng. Khung xe có khả năng hấp thụ và phân tán lực tác động nhanh. Ở lần nâng cấp gần nhất, hệ thống treo Mitsubishi Triton cũng có nhiều sự cải tiến khi sử dụng thanh giảm chấn sau lớn, chứa nhiều dầu hơn, đem lại sự êm ái cao.

Đặc biệt, Mitsubishi Triton cũng đứng top những xe lội nước tốt với khoảng sáng gầm 220mm và khả năng lội nước vượt trội.

Nếu như bạn đang băn khoăn các thông tin về giá xe và các chính sách ưu đãi, hay bất cứ thắc mắc nào, đừng ngại liên hệ ngay với Mitsubishi Motors – Việt Hồng, số 19 Trần Thủ Độ, Hoàng Mai, Hà Nội.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới