Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Việt Hồng được vinh danh tại Hội nghị thường niên Nhà Phân Phối Ô tô Mitsubishi 2024

Trải qua một năm đầy khó khăn và thử thách, Mitsubishi Việt Hồng đã cố gắng vượt qua mọi trở ngại và bước đầu đã đạt được những thành tựu to lớn. Niềm vui và lòng biết ơn khi được ghi nhận và vinh danh tại Hội nghị thường niên Nhà Phân Phối Ô tô Mitsubishi 2024 với các danh hiệu quan trọng như:

 

🏆 Hạng nhất – Nhà Phân Phối đạt tỉ lệ bán sản phẩm cao cấp nhất

🥉 Hạng ba – Nhà Phân Phối đạt mục tiêu thị phần cao nhất (không bao gồm Xpander)

🥉 Hạng ba – Nhà Phân Phối đạt mục tiêu thị phần cao nhất

❤️ Đây là một thành tựu vô cùng tự hào, chứng minh rằng những nỗ lực và cam kết với khách hàng của Mitsubishi Việt Hồng trong suốt thời gian qua đã được công nhận. Đây là một nguồn động lực lớn lao để chúng tôi tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong năm tới, cũng như không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tính chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên để mang tới khách hàng những trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.
❤️ Cuối cùng, Ban lãnh đạo Mitsubishi Việt Hồng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn bộ CBNV trong công ty, những con người đã đóng góp không ngừng nghỉ và làm việc hết mình trong thời gian qua. Hãy tiếp tục giữ vững tinh thần làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và tận tụy. Sự đóng góp của mỗi cá nhân là những yếu tố quan trọng để giúp chúng ta tiếp tục phát triển và đạt được những thành công lớn hơn nữa trên con đường phía trước.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới