Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Việt Hồng số 19 Trần Thủ Độ – địa chỉ bảo dưỡng xe Mitsubishi uy tín

Bảo dưỡng xe Mitsubishi ở đâu uy tín, chúng tôi xin gợi ý một địa chỉ đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng, đánh giá cao từ phía khách hàng đó chính là Mitsubishi Việt Hồng số 19 Trần Thủ Độ, Hoàng Mai, Hà Nội.

Bảo dưỡng xe giúp cho xe luôn có điều kiện sử dụng tốt nhất, tránh được các vấn đề khi lưu thông trên đường. Hiện nay, tại Việt Nam nói chung, khu vực phía Bắc nói riêng, “hệ sinh thái” người dùng xe ô tô Mitsubishi rất rộng lớn. Cũng vì thế mà mạng lưới các nhà phân phối, bảo dưỡng sửa chữa của hãng cũng đa dạng, trải dài khắp đất nước. Tại khu vực Hà Nội, khách hàng có thể đến ngay Mitsubishi Việt Hồng, số 19 Trần Thủ Độ, Hoàng Mai, Hà Nội để sử dụng dịch vụ.

1. Những hạng mục bảo dưỡng xe Mitsubishi

Bảo dưỡng xe tại Mitsubishi Việt Hồng gồm những hạng mục như sau:

Thay thế định kỳ những vật liệu và phụ tùng tiêu hao như dầu nhờn, lọc nhớt, lọc nhiên liệu, lọc gió,v..v.. .. Việc bảo dưỡng, sửa chữa những phụ tùng này nhằm đảm bảo động cơ vận hành tốt. Cũng như các chi tiết khác trong xe, giúp xe luôn vận hành tốt nhất.

Bảo dưỡng xe Mitsubishi tại Hà Nội

Phát hiện hỏng hóc và xử lý sớm những vấn đề có thể xảy ra, giúp chúng ta có cách xử lý cần thiết, kịp thời để giảm thiểu chi phí sửa chữa thực tế.

Để đảm bảo xe được bảo dưỡng định kỳ, quý khách hàng vui lòng tham khảo lịch kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ trong quyển Sổ tay hướng dẫn bảo dưỡng xe.

2. Mitsubishi Việt Hồng số 19 Trần Thủ Độ – địa chỉ bảo dưỡng xe Mitsubishi uy tín

Điều đầu tiên mọi người thường hay nghĩ đến khi mang xe đi bảo dưỡng là đến các xưởng dịch vụ tại các đại lý của hãng xe Mitsubishi. Tuy nhiên đối với bất kỳ đại lý nào thì đều có nơi sửa chữa tốt, sửa chữa không tốt, chất lượng dịch vụ sửa chữa xe ô tô phụ thuộc lớn vào đội ngũ nhân sự, thợ sửa chữa. Ngoài ra, nó còn phụ thuộc vào các trang thiết bị sửa chữa và phụ tùng thay thế. Bên cạnh đó, kinh nghiệm quản lý chất lượng, quy trình sửa chữa cũng là yếu tố khá quan trọng.

Mitsubishi Việt Hồng - địa chỉ bảo dưỡng xe uy tín

Chính vì vậy nhiều đại lý hãng xe sửa chữa nhưng không phải chất lượng tất cả các cơ sở là như nhau. Sửa chữa, bảo dưỡng ô tô là một loại tài sản lớn. Do đó, khi sửa chữa, bảo dưỡng xe ô tô Mitsubishi hay bất kì dòng xe nào khác bạn nên quan tâm đến uy tín, chất lượng tại địa chỉ đó. Giữa rất nhiều địa chỉ sửa chữa, bảo dưỡng xe thì Mitsubishi Việt Hồng số 19 Trần Thủ Độ  là một địa chỉ uy tín. Không chỉ được MMV đánh giá cao mà cả các khách hàng cũng phản hồi rất tốt.

  • Riêng khu vực xưởng dịch vụ, tại Mitsubishi Việt Hồng có diện tích lên tới 2.500m2. Được trang bị các thiết bị hiện đại nhất được nhập khẩu từ các nước G7.
  • Đặc biệt, Mitsubishi Việt Hồng còn đầu tư 2 buồng sơn sấy và các khoang sơn nhanh với công nghệ sơn gốc nước thân thiện với môi trường sẽ đáp ứng nhanh nhất nhu cầu sửa chữa sơn của tất cả khách hàng trong khu vực.
  • Điều quan trọng hơn nữa là các kỹ thuật viên của Mitsubishi Việt Hồng được đào tạo bài bản tiêu chuẩn Nhật Bản, tiêu chuẩn MMV và từ khoa Công nghệ ô tô của Trường cao đẳng kỹ thuật công nghệ Bách Khoa (CTECH). Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, kinh nghiệm chính là yếu tố tạo nên uy tín của Mitsubishi Việt Hồng trong dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa xe Mitsubishi.

Mọi thông tin khách hàng vui lòng liên hệ 18001184 hoặc đến trực tiếp Mitsubishi Việt Hồng tại số 19 Trần Thủ Độ, Hoàng Mai, Hà Nội để được hỗ trợ.

Xem thêm:

Thông tin dòng xe Xpander-cross

Showroom ô tô Mitsubishi Việt Hồng

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới