Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Xpander: “Ông trùm” phân khúc MPV hạng B

Thị trường ô tô trong nước luôn sôi động khi các brand liên tục “chào làng” những thiết kế mới với nhiều tính ưu việt. Mitsubishi Xpander ra mắt từ năm 2018, nhưng cho đến 2024 này dòng xe này vẫn giữ vững vị thế “ông trùm” trong phân khúc MPV hạng B.

Ngay từ khi ra mắt, Xpander đã làm “sống dậy” phân khúc MPV phổ thông, liên tục đứng trong top 10 xe bán chạy nhất. Riêng năm 2021, trong tổng kết Car Awards 2021 – chương trình bình chọn và vinh danh những mẫu ôtô tiêu biểu của thị trường, Mitsubishi Xpander đã dành giải Ô tô của năm, top 10 xe bán chạy với doanh số 13.616 xe. Riêng trong tháng 2/2022 (tháng Tết Nguyên Đán), doanh số bán ra là 828 xe.

Sở hữu kích thước trung bình trong phân khúc MPV đô thị cỡ nhỏ, nội thất trẻ trung, cá tính, đầy tiện nghi, ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Hãy cùng Mitsubishi Việt Hồng điểm qua những điểm nổi bật trong mẫu xe đứng đầu phân khúc MPV hạng B này nhé!

1. Ưu đãi “khủng” về lệ phí trước bạ

Đại dich COVID – 19 khiến cho nền kinh thế thế giới trong đó có Việt Nam chịu ảnh hưởng nặng nề, trong đó có cả thị trường ô tô. Để giảm bớt áp lực cho các doanh nghiệp, chính phủ đã ban hành Nghị định số 70/2020/NĐ-CP về việc giảm lệ phí trước bạ đối với ô tô lắp ráp. Đây được xem như “cú hích” mạnh mẽ với người tiêu dùng.

Ngay sau khi chính sách ưu đãi tới 50% phí trước bạ được áp dụng, Mitsubishi Xpander AT phiên bản lắp ráp trong nước đã chính thức bán ra. Thời cơ này khiến cho Mitsubishi Xpander liên tục “bỏ xa” các đối thủ cùng phân khúc về doanh số. Cho đến nay, đây vẫn là lựa chọn hàng đầu của người dùng mua xe MPV giá rẻ.

2. Ngoại hình trẻ trung, khác biệt – Nội thất rộng rãi

Điểm đáng chú ý nhất của xe  Mitsubishi Xpander 2020 chính là hệ thống chiếu sáng chính. Ở bản này, hãng đã tinh tế trang bị thêm đèn bi – LED 2 tầng giúp di chuyển vào ban đêm an toàn hơn. Công nghệ này cũng giúp cho đường cắt giữa đèn cốt và pha rõ nét hơn. Phần ăng-ten phía sau được nâng cấp dạng vây cá. Bộ mâm 16 inch với 2 tone màu dạng nan quay cũng được thay đổi, trông tinh tế hơn, nhưng vẫn không làm giảm đi độ mạnh mẽ của phong cách Dynamic Shield mà Mitsubishi luôn theo đuổi.

Ngoại hình trẻ trung khác biệt của Mitsubishi Xpander

Nội thất màu đen sang trọng cùng màu với ghế da mang đến sự khoản khoắn, sang trọng, khoẻ khoẳn. Vô lăng thiết kế 3 chấu, bọc da, tích hợp nút chức năng như âm lượng, đàm thoại rảnh tay, cruise control. Ốp trang trí hoạ tiết vân carbon mới tạo cảm giác hài hoà trong khoang nội thất.

Màn hình giải trí trên Xpander 2020 có kích thước 7 inch, kết nối nhanh chóng với cả Apple CarPlay và Android Auto. Thiết kế 45 ngăn chứa đồ trong nội thất theo triết lý  Omotenashi – Nhật Bản , mỗi hàng ghế đều được trang bị cổng sạc 12V.

3. Chiếc xe tương xứng với giá trị

Xpander AT có giá 630.000.000, Xpander MT có giá 555.000.000. Với mức giá ấn tượng, người dùng sẽ khó lòng có thể tìm được mẫu xe nào có giá thành tương đương mà lại sở hữu thiết kế ấn tượng như Mitsubishi Xpander. Ngoại hình trẻ trung, phá cách, nội tiết rộng rãi, tiện nghi. Một chiếc Mitsubishi Xpander có thể phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như phục vụ gia đình, kinh doanh vận tải…

Mitsubishi Xpander: Ông trùm phân khúc MPV hạng B

Mitsubishi Xpander 2020 mang lại giá trị sử dụng tương xứng với mức giá bán, nếu không muốn nói là vượt cả sự kỳ vọng của người dùng. Giá thành chính là một yếu tố khiến cho Mitsubishi Xpander trở thành “ông trùm” trong phân khúc MPV hạng B.

4. Mitsubishi Xpander dòng xe tiết kiệm nhiên liệu bậc nhất

Không chỉ có giá thành tương xứng với giá trị, Mitsubishi Xpander còn là một mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ xăng 1,5L, hút khí tự nhiên 4 xy lanh. Công suất tối đa 103 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 141 Nm tại 4.000 vòng/phút cùng hệ dẫn động cầu trước

Qua trải nghiệm thực tế ở cung đường hỗn hợp, chiếc xe của thương hiệu đến từ Nhật Bản đạt mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 5,6L/100 km – một con số đáng mơ ước nhiều đối thủ.

5. Các trang bị an toàn

Mặc dù có giá thành rẻ, nhưng Mitsubishi Xpander vẫn không quên bỏ qua công nghệ an toàn như:

+ Hệ thống chống bó cứng phanh ABS;

+ Hệ thống trợ lực phanh khẩn cấp BA;

+ Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD;

+ Hệ thống cân bằng điện tử ASC;

+ Hệ thống khởi hành ngang dốc HAS, cảnh báo phanh khẩn cấp ESS;

Tính năng kiểm soát ổn định và lực kéo chủ động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc giúp xe vận hành an toàn và ổn định hơn.

Mitsubishi Xpander trang bị đầy đủ các tính năng an toàn

Với tất cả những ưu điểm trên thì Mitsubishi Xpander xứng đáng là mẫu xe “ngon – bổ – rẻ” trong phân khúc MPV hạng B. Nếu như bạn đang tìm một chiếc xe cho gia đình, công việc, với điều kiện trang bị tiện nghi, an toàn, giá thành hợp lý thì Mitsubishi Xpander là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Mọi thông tin quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Mitsubishi Việt Hồng

Hotline: 18001184

Địa chỉ: Tòa nhà Việt Hồng, 19 Trần Thủ Độ, KĐT Pháp Vân, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Email:info@viethongauto.com.vn

Xem thêm:

Xpander – đầy đủ các thông số kỹ thuật

 Điểm nổi bật của Mitsubishi Xpander

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới