Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Showroom ô tô Mitsubishi Việt Hồng tại 19 Trần Thủ Độ

Ngay tại số 19 Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội chính là showroom ô tô Mitsubishi Việt Hồng  – một trong những nhà phân phối lớn thuộc hệ thống của Mitsubishi Motors Việt Nam. Cùng “mục sở thị” xem bên trong showroom ô tô Mitsubishi Việt Hồng có gì nhé!

1. Showroom ô tô Mitsubishi Việt Hồng tại 19 Trần Thủ Độ

Phố Trần Thủ Độ là nằm song song với đường Ngọc Hồi và là một trong những tuyến phố sầm uất tại quận Hoàng Mai. Nằm ngay những trục đường giao thông huyết mạch vào thành phố. Xung quanh là những khu đô thị, toà nhà với mật độ dân số cao.

Từ phố Trần Thủ Độ có thể di chuyển ra bến xe Nước Ngầm – một trong những bến xe lớn tại khu vực Hà Nội. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể di chuyển ra Công viên Yên Sở – công viên lớn của thành phố Hà Nội. Nhìn chung giao thông ở đây rất thuận tiện để di chuyển đi lại.

Showroom Mitsubishi Việt Hồng Auto Hoàng Mai Hà Nội

Với vị trí lý tưởng, Mitsubishi Việt Hồng đã quyết định chọn số 19 Trần Thủ Độ để xây dựng toà nhà với hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại. Trở thành một trong những nhà phân phối trực thuộc Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV).

Với sự đầu tư về quy mô, tài chính và sự tâm huyết Mitsubishi Motors Việt Hồng cũng được kỳ vọng là một trong những Nhà phân phối có quy mô và chất lượng bậc nhất trong toàn hệ thống của MMV tại miền Bắc.

Quý khách hàng có thể dễ dàng di chuyển, bởi toà nhà Mitsubishi Việt Hồng nằm riêng biệt, nổi bật giữa con phố Trần Thủ Độ sầm uất. Vì tại phố này việc đánh số thứ tự chưa có sự thống nhất nên để đảm bảo di chuyển. Khách hàng có thể sử dụng định vị trên google map.

2. Mitsubishi Việt Hồng chất lượng tạo niềm tin

Là nhà phân phối quy mô, chất lượng thuộc hệ thống Mitsubishi Motors Việt Nam, Mitsubishi Việt Hồng đã và đang chiếm được lòng tin của người dùng. Giữa rất nhiều showroom ô tô của Mitsubishi trên địa bàn nhưng khách hàng vẫn tin tưởng lựa chọn Mitsubishi Việt Hồng.

Để có được lòng tin đó từ phía khách hàng là sự cố gắng nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên. Bên cạnh sự hiện đại, sang trọng và tiện nghi tại các khu vực showroom, khu dịch vụ, bảo hành, sửa chữa. Thì thái độ phục vụ của nhân viên trong quá trình tiếp đón, phục vụ cũng là một điểm cộng giúp khách hàng lựa chọn và quay lại.

Showroom Mitsubishi Việt Hồng với nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cả về nghiệp vụ và phong cách phục vụ chuẩn Nhật.

Toàn bộ nhân viên của Mitsubishi Việt Hồng đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cả về nghiệp vụ và phong cách phục vụ chuẩn Nhật. Mang đến cho khách hàng sự thoải mái, hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

Bên cạnh những ưu đãi từ MMV thì tại Mitsubishi Việt Hồng cũng thường xuyên có các chính sách ưu đãi dành riêng cho khách hàng khi mua xe, sử dụng các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng tại đây.

Khách hàng khi tới sử dụng dịch vụ sẽ được phục vụ tận tình chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 18001184 hoặc đến trực tiếp số 19 Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội để được trải nghiệm dịch vụ.

Xem thêm:

 Thông số kỹ thuật của Pajero Sport – Mẫu xe cao cấp nhất của Mitsubishi

Hệ thống Plug-in Hybrid EV có những ưu điểm nổi bật gì

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới