Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Các thông số kỹ thuật nổi bật chỉ có ở Mitsubishi Xpander 2023

Mitsubishi Xpander 2023 – Một chuẩn mực mới trong ngành công nghiệp ô tô không chỉ là một chiếc xe, mà còn là biểu tượng của sự tiến bộ về mặt công nghệ với những thông số kỹ thuật nổi bật. Hãy cùng Việt Hồng Auto khám phá những thông số kỹ thuật nổi bật chỉ có ở Mitsubishi Xpander 2023 nhé!

1. Động cơ mạnh mẽ

Mitsubishi Xpander 2023 được trang bị động cơ MIVEC 1.5L, mang lại sức mạnh vượt trội và hiệu suất năng lượng tối ưu. Động cơ này không chỉ mạnh mẽ mà còn tiết kiệm nhiên liệu, giúp Xpander 2023 trở thành lựa chọn lý tưởng cho những chuyến đi dài.

2. Công nghệ an toàn hàng đầu

Xe được trang bị hệ thống an toàn khung xe RISE (Reinforced Impact Safety Evolution) độc quyền của Mitsubishi. Hệ thống này giúp tăng cường khả năng chịu lực và phân bổ lực va chạm, giảm thiểu rủi ro thương tích cho hành khách lỡ như có trường hợp xảy ra va chạm.

Các thông số kĩ thuật nổi bật chỉ có ở Mitsubishi Xpander 2023

3. Thiết kế nội thất sang trọng

Nội thất của Mitsubishi Xpander 2023 được thiết kế tinh tế với các chi tiết sang trọng. Ghế ngồi được bọc da cao cấp, tạo cảm giác thoải mái cho hành khách. Hệ thống giải trí đa phương tiện với màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối Bluetooth, USB và GPS cũng góp phần nâng cao trải nghiệm lái xe.

Các thông số kĩ thuật nổi bật ở nội thất Mitsubishi Xpander 2023

4. Khả năng vận hành linh hoạt

Khả năng vận hành linh hoạt nhờ hệ thống treo độc lập và hệ thống lái điện tử. Những tính năng này giúp Mitsubishi Xpander 2023 vận hành mượt mà trên mọi địa hình, từ đường phố thành phố đến những con đường đồi núi hiểm trở.

5. Tiện nghi hàng đầu

Chiếc xe cung cấp nhiều tiện nghi hàng đầu như hệ thống điều hòa tự động, ghế ngồi có thể điều chỉnh độ nghiêng và chiều cao, cửa sổ trời và hệ thống âm thanh cao cấp. Tất cả những tiện nghi này tạo nên một không gian thoải mái và tiện lợi cho hành khách.

Tiện nghi hàng đầu ở thông số kĩ thuật nổi bật chỉ có ở mitsubishi xpander 2023

6. Kết nối thông minh

Được trang bị hệ thống kết nối thông minh với Apple CarPlay và Android Auto, cho phép hành khách dễ dàng kết nối điện thoại di động của mình với xe. Hơn nữa, Mitsubishi Xpander 2023 còn có hệ thống điều khiển giọng nói, giúp hành khách điều khiển các tính năng của xe một cách dễ dàng và an toàn.

7. Đèn pha LED

Mitsubishi Xpander 2023 được trang bị đèn pha LED hiện đại, mang lại ánh sáng mạnh mẽ và rõ ràng trong mọi điều kiện thời tiết. Đèn pha LED không chỉ tăng cường khả năng nhìn thấy mà còn giúp chiếc xe nổi bật hơn trên đường phố.

Đèn pha của mitsubishi xpander 2023

Kết luận

Với những thông số kỹ thuật nổi bật Mitsubishi Xpander 2023 không chỉ là một chiếc xe hơi, mà còn là biểu tượng của sự tiến bộ công nghệ. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe hơi mới, hãy xem xét Xpander 2023 – một lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Và Việt Hồng Auto hiện tại đang có rất nhiều ưu đãi dành cho chiếc xe này!

Khuyến mãi khủng ô tô Mitsubhishi Xpander 2023 chỉ có tại Việt Hồng Auto

Tất tần tận về Xpander 2023

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới