Mitsubishi Motors Vietnam

Header

CHÚC MỪNG XƯỞNG DỊCH VỤ MITSUBISHI MOTORS VIỆT HỒNG ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC GIẢI NHẤT TRONG CUỘC THI KỸ NĂNG DỊCH VỤ MITSUBISHI 2024

Hội thi được Mitsubishi Motors Việt Nam tổ chức định kỳ hàng năm nhằm tạo cơ hội giao lưu trao đổi kinh nghiệm cho đội ngũ nhân sự Dịch vụ hệ thống Nhà Phân Phối Mitsubishi trên toàn quốc nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng và trình độ chuyên môn qua đó áp dụng vào thực tiễn công việc, cải thiện chất lượng dịch vụ đảm bảo khách hàng sẽ luôn nhận được sự phục vụ tốt nhất, mang đến những trải nghiệm tích cực cho khách hàng đã tin tưởng sản phẩm, dịch vụ của MMV trong suốt thời gian qua.
Trong hội thi vừa rồi, bằng những kinh nghiệm chuyên môn, kỹ năng xử lý các trục trặc nhanh, nhạy bén và trình độ cao của KTV Đoàn Văn Mạnh, cùng với sự đồng hành sát cánh của Ban lãnh đạo, toàn thể CBNV Mitsubishi Motors Việt Hồng, Xưởng Dịch vụ rất vinh dự và tự hào đạt được GIẢI NHẤT TRONG CUỘC THI lần này.
Một lần nữa, Chúc mừng KTV Đoàn Văn Mạnh, Chúc mừng Xưởng Dịch vụ và chúc mừng Mitsubishi Motors Việt Hồng rất xứng đáng cho những nỗ lực vừa qua.
Xưởng dịch vụ Mitsubishi Motors Việt Hồng rộng hơn 2.500m2 được trang bị thiết bị hiện đại nhất được nhập khẩu từ các nước G7, cùng đội ngũ KTV, CVDV chuyên nghiệp, tay nghề cao, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho Khách hàng.
Hãy đến Mitsubishi Motors Việt Hồng để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất !
————————
MITSUBISHI MOTORS – VIỆT HỒNG
Là một trong những Nhà phân phối có quy mô và chất lượng bậc nhất trong toàn hệ thống của Mitsubishi Motors Việt Nam tại miền Bắc với phương châm hoạt động: “Mang chất lượng dịch vụ Nhật Bản đến với khách hàng Việt Nam”.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới