Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Đập tan cái nóng mùa hè cùng “Hội thi tay nghề dịch vụ”

Với mong muốn nâng cao tay nghề cho đội ngũ Kỹ thuật viên (KTV) và tổ chức một sân chơi  nhằm tạo động lực giúp các bạn KTV có cơ hội để thể hiện tay nghề. Ngày 19/06 vừa qua, Mitsubishi Việt Hồng đã tổ chức ”Hội Thi Tay Nghề” nội bộ của Phòng Dịch vụ với sự tham gia của đội ngũ KTV đến từ 2 tổ Bảo dưỡng và Sửa chữa chung.

(Hình ảnh: Các KTV tham gia “Hội Thi Tay Nghề Nội Bộ” của Mitsubishi Việt Hồng)

Cuộc thi diễn ra bao gồm 4 đội thi, mỗi đội 2 thành viên chia làm 2 phần thi đó là: phần thi Bảo dưỡng nhanh và phần thi Sửa chữa chung. Trước khi diễn ra cuộc thi, các thí sinh đã được tập luyện để đảm bảo đầy đủ kiến thức và kỹ năng để thực hiện thật tốt các phần thi của mình.

Các KTV của Mitsubishi Việt Hồng đều được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, cùng với đó các bạn cũng phải trải qua rất nhiều bài test đánh giá tay nghề của hãng một cách gắt gao. Chính yếu tố đó đã giúp cho Mitsubishi Việt Hồng có được lứa KTV đi đầu, làm việc rất năng nổ và nhiệt huyết, có sự tập trung cao độ.

(Những giọt mồ hôi lăn dài trên trán cũng không làm giảm được sự tập trung trong công việc)

Với sức nóng 40 độ của Hà Nội cũng không làm ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của các thí sinh, cuộc thi diễn ra hết sức sôi động cùng tinh thần cổ vũ hào hứng của CBNV Việt Hồng càng làm cho các đội thi như được tiếp thêm sức mạnh. Các thi sinh trẻ tuổi hăng say thi đấu để cố gắng đạt được thành tích cao nhất.

Trải qua 2 vòng thi đấu loại trực tiếp dưới sự giám sát chấm điểm rất gắt gao của Ban giám khảo. Đội dành giải nhất trong “Hội Thi Tay Nghề Nội Bộ” là hai thành viên rất trẻ tuổi đó là KTV Đàm Lê Vũ và KTV Nguyễn Văn Công . Với tinh thần ham học hỏi và sự tập trung cao độ trong phần thi , bên cạnh đó các thao tác kỹ thuật tháo lắp và sửa chữa vô cùng nhanh nhẹn và chính xác, vì vậy mà chiến thắng này là hoàn toàn xứng đáng với tay nghề của hai thí sinh.

Mitsubishi Việt Hồng hy vọng đây sẽ là động lực giúp các bạn có thêm niềm vui với nghề và không ngừng hoàn thiện để phát triển bản thân mình hơn nữa trong tương lai. Một lần nữa xin được chúc mừng chiến thắng của hai bạn.

Với sứ mệnh “Mang chất lượng dịch vụ Nhật Bản đến với Khách hàng Việt Nam”, chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện tốt nhất về mọi mặt, nhất là về cung cách phục vụ để Khách hàng khi đến với Mitsubishi Việt Hồng trải nghiệm Dịch vụ sẽ cảm thấy yên tâm và hài lòng nhất.

 

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới