Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Hành trình tìm kiếm Tư vấn bán hàng tài năng của Mitsubishi Việt Hồng

Nghề Tư vấn bán hàng chắc hẳn không còn xa lạ đối với chúng ta, họ được coi là bộ mặt của một Công ty với nhiệm vụ đưa sản phẩm đến gần hơn với Khách hàng. Tư vấn bán hàng sẽ là người trực tiếp tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho Khách hàng.
Không chỉ dựa vào những yếu tố may mắn và cái duyên trong nghề, đôi khi để trở thành một Tư vấn bán hàng giỏi, chúng ta phải trải qua thời gian rèn luyện, học tập để trau dồi kỹ năng tư vấn của mình. Với tầm nhìn trở thành một trong những Nhà Phân Phối ủy quyền chính hãng có dịch vụ tốt nhất toàn miền Bắc trong hệ thống Mitsubishi Motors Việt Nam, chúng tôi luôn đặc biệt chú trọng vào chất lượng đào tạo. Những cuộc thi được tổ chức thường xuyên sẽ giúp nhân viên có dịp được nâng cao kỹ năng chuyên môn của mình.
Tiếp nối các khóa đào tạo và những cuộc thi trước, Mitsubishi Việt Hồng đã tổ chức Cuộc thi “Năng Lực Tư Vấn Bán Hàng” giữa ba Phòng kinh doanh. Với hai phần thi chính đó là:
– Phần thi quay video thực hiện các bước bán hàng theo quy trình của hãng
– Phần thi lý thuyết và thực hành
 
Với phần thi quay video, các thí sinh có thời gian 02 tuần để lên nội dung kịch bản và thực hiện quay video sau đó sẽ gửi video cho Ban giám khảo để chấm điểm trước khi diễn ra cuộc thi một ngày.
Về phần thi lý thuyết và thực hành sẽ được diễn ra trong ngày thi chính thức. Đầu tiên sẽ là bộ câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến phần kỹ năng bán hàng, quy trình bán hàng,… được trình chiếu trên màn hình, các thí sinh có 10 giây để trả lời nhanh các câu hỏi. Phần thi này diễn ra hết sức sôi động và gay cấn xen lẫn sự hồi hộp của thí sinh và toàn bộ cổ động viên phía dưới.
Tiếp sau đó là phần thi thực hành, ba đội sẽ được bốc thăm để chọn câu hỏi ngẫu nhiên sau đó bắt đầu thực hành các phần thi của mình. Cả ba phòng kinh doanh thể hiện khá tốt về kỹ năng, ý tưởng rất sáng tạo và mức độ hiểu biết về sản phẩm vô cùng ấn tượng. Ban giám khảo của cuộc thi cũng rất bất ngờ với các tình huống giả định đưa ra đều được các đội thi giải quyết một cách rất khéo léo và chuyên nghiệp.
Trải qua các vòng thi, Ban giám khảo đã đưa ra được những con số tổng kết rất ấn tượng và đội dành chiến thắng thuộc về Phòng bán hàng 2 với tổng điểm của 3 vòng thi là 96,25 điểm.
Niềm vui và niềm hãnh diện đã nở trên những khuôn mặt vốn đang rất hồi hộp khi lắng nghe kết quả. Đến với cuộc thi không chỉ để chinh phục giải thưởng, thể hiện được bản lĩnh của mình mà hơn hết là các thí sinh được học hỏi, nâng cao kinh nghiệm để sau mỗi cuộc thi sẽ có thêm kiến thức bổ sung vào hành trang nghề nghiệp của mình nhằm phục vụ Khách hàng ngày một tốt hơn.
Mong rằng với những trải nghiệm mà các bạn có được trong cuộc thi vừa qua sẽ là hành trang, động lực để cho mỗi bạn Tư vấn bán hàng sẽ luôn cố gắng hơn nữa hoàn thành tốt công việc của mình, góp phần xây dựng Mitsubishi Việt Hồng ngày càng lớn mạnh.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới