Mitsubishi Motors Vietnam

Header

KHI NÀO NÊN SƠN XE Ô TÔ ?

Sơn xe rất dễ bị tổn hại trong quá trình sử dụng, do nhiều tác động bên ngoài như va quệt, động chạm,… Do đó, sơn xe ô tô bị trầy là điều khó tránh khỏi. Ngoài ra, sơn xe cũng sẽ bị bạc màu, bong tróc, “xuống mã” vì ảnh hưởng từ môi trường, thời tiết, khí hậu,…
1. Sơn xe ô tô bị trầy, xước
Thông thường, sơn xe hơi có 4 lớp chính gồm sơn phủ bóng ở trên, sơn màu ở giữa, sơn lót và sơn chống gỉ. Nếu các vết trầy, xước chỉ trên diện nhỏ và nằm ở lớp sơn bóng thì có thể khắc phục bằng cách đánh bóng xe.
Tuy nhiên, nếu sơn xe ô tô bị xước, trầy nặng ở diện rộng, tổn hại đến lớp sơn chính, sơn lót, sơn chống gỉ và vỏ xe thì cần sơn lại xe. Tuỳ vào tình trạng nặng nhẹ, diện tích của chỗ xước mà chủ xe có thể quyết định sơn lại 1 vùng hay cả xe.
2. Sơn xe bị bạc màu, nứt nẻ
Màu sơn của xe trong khoảng thời gian 5 năm thường vẫn được giữ được vẻ đẹp nhưng sau đó, sẽ bắt đầu bạc màu, nứt nẻ. Sau 10 năm, sơn xe bị xuống cấp nặng hơn là bong tróc. Phụ thuộc vào điều kiện sử dụng của xe mà tuổi thọ màu sơn sẽ khác nhau. Cách khắc phục tình trạng này là cần sơn lại toàn bộ.
3. Đổi màu xe
Bên cạnh 2 lý do khách quan trên thì có thêm một nguyên nhân nữa khiến chủ xe muốn “thay áo” cho chiếc “xế cưng” của mình vì sở thích, mong muốn. Có thể màu sơn xe vẫn đẹp, song chủ xe vẫn muốn đổi màu sơn sau một thời gian sử dụng để chiếc xe trông thời trang hơn, lạ mắt hơn, hợp với xu hướng hoặc cho hợp phong thủy.
Mitsubishi Motors Việt Hồng đang triển khai chương trình khuyến mãi GIẢM GIÁ 10% HẠNG MỤC SƠN VÀ GIAO XE TRONG NGÀY.
Khách hàng quan tâm tới hạng mục Sơn xe, nhanh tay liên hệ tới Mitsubishi Motors Việt Hồng theo số Hotline 18001184 (Cuộc gọi miễn phí) để biết thêm các ưu đã khác.
————————
MITSUBISHI MOTORS – VIỆT HỒNG
Là một trong những Nhà phân phối có quy mô và chất lượng bậc nhất trong toàn hệ thống của Mitsubishi Motors Việt Nam tại miền Bắc với phương châm hoạt động: “Mang chất lượng dịch vụ Nhật Bản đến với khách hàng Việt Nam”.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới