Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Việt Hồng số 19 Trần Thủ Độ – nhà phân phối quy mô, chất lượng bậc nhất của MMV

Đối với các tín đồ yêu thích xe hơi thì không ai không biết đến Mitsubishi – một trong những hãng xe hơi lớn nhất Nhật Bản và nằm trong Top 20 hãng xe ô tô lớn nhất thế giới. Mitsubishi Việt Hồng số 19 Trần Thủ Độ, tự hào là một trong những nhà phân phối của Mitsubishi Motors Việt Nam.

1. Mitsubishi Motors Việt Nam

Mitsubishi Việt Hồng số 19 Trần Thủ Độ, tự hào là một trong những nhà phân phối của Mitsubishi Motors Việt Nam

Tại Việt Nam, Mitsubishi xuất hiện lần đầu vào năm 1995 và từ đó trở thành một trong những thương hiệu khá quen thuộc với mọi người.

Mitsubishi Motors là một thương hiệu xe hơi sở hữu sự mạnh mẽ, bề bì, với mẫu xe hơi đầu tiên xuất hiện năm 1917. Cho đến nay, hãng đã có vị thế đáng nể tại xứ sở hoa anh đào. Hiện nay, Mitsubishi Motors đứng thứ 6 tại Nhật Bản và đứng thứ 16 trên toàn thế giới.

Mitsubishi là tập đoàn công nghiệp lớn tại Nhật Bản, hãng đã phân phối hàng ngàn sản phẩm đến mọi nơi trên toàn thế giới. Nhận được những phản hồi tích cực, yêu thích nhờ sự mạnh mẽ, bền bỉ.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối các dòng xe như:

+ Xpander ;

+ Pajero Sport ;

+ Triton;

+ Attrage;

+ Mirage;

+ Outlander;

Mitsubishi đã chọn lối đi riêng khi tung ra ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới mang tên Dynamic Shield – Thiết kế đến từ tương lai. Các dòng sản phẩm của Mitsubishi dần được chuyển sang ngôn ngữ thiết kế mới và đang gặt hái được rất nhiều thành công.

Dynamic Shield  Thiết kế đến từ tương lai, đặc trưng của Mitsubishi

Tại Việt Nam các sản phẩm của Mitsubishi xuất hiện với đầy đủ các bản: suv, sedan, pickup. Thêm vào đó là những chiến lược phát triển mới mẻ, cải tiến sản phẩm để nâng tầm thương hiệu với hàng loạt các dòng xe mới đầy chiến lược được ra mắt tại thị trường Việt.

Trong đó, đáng chú ý nhất là mẫu xe MPV 7 chỗ Mitsubishi Xpander đang làm mưa làm gió tại thị trường Châu Á. Riêng tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Xpander đã xác lập kỷ lục bán ra 10.000 chiếc xe chỉ sau 1 năm ra mắt. Không chỉ là một hiện tượng nhất thời, Xpander đã khẳng định được giá trị, vị thế của mình với doanh số bán ổn định khi liên tục lot top 10 về doanh số trong phân khúc MPV 7 chỗ.

2. Mitsubishi Việt Hồng số 19 Trần Thủ Độ – nhà phân phối quy mô, chất lượng bậc nhất của MMV

Được Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) bổ nhiệm làm Nhà phân phối chính thức của MMV tại quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội vào ngày 22/09/2020. Mitsubishi Việt Hồng được kỳ vọng là một trong những Nhà phân phối có quy mô và chất lượng bậc nhất trong toàn hệ thống của MMV tại miền Bắc.

Mitsubishi Việt Hồng số 19 Trần Thủ Độ - nhà phân phối quy mô, chất lượng bậc nhất của MMV

Với quy mô về diện tích, vốn đầu tư, cũng như các trang bị, tiện ích, Mitsubishi Việt Hồng đã và đang chiếm được lòng tin của khách hàng. Giữa rất nhiều các đại lý, nhà phân phối của Mitsubishi, thì Mitsubishi Việt Hồng luôn được đánh giá cao.

Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo, đặt khách hàng làm trung tâm. Mang chất lượng và dịch vụ Nhật Bản đến Việt Nam. Mitsubishi Việt Hồng số 19 Trần Thủ Độ dần khẳng định vị thế của mình giữa rất nhiều các nhà phân phối, đại lý trực thuộc “hệ sinh thái” của MMV.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 18001184 hoặc đến trực tiếp số 19 Trần Thủ Độ, Hoàng Mai, Hà Nội để được trải nghiệm các dòng xe của Mitsubishi. Cũng như sử dụng các dịch vụ bảo dưỡng, chăm sóc xế yêu.

Xem thêm:

 Mitsubishi Triton – top xe hơi có khả năng lội nước vượt trội

 Mitsubishi Việt Hồng số 19 Trần Thủ Độ – địa chỉ bảo dưỡng xe Mitsubishi uy tín

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới