Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi XFC Concept – Mẫu SUV hạng B chính thức ra mắt

Mẫu xe Concept XFC lần đầu lộ diện trước người dùng thị trường toàn cầu trong buổi ra mắt báo giới Việt Nam sáng 19/10/2022. Hãy cùng Việt Hồng Auto khám phá những điểm nổi bật của chiếc xe này!

1. Hình dáng bên ngoài của Mitsubishi XFC Concept

XFC Concept

 

Xuất phát từ ý tưởng “Người bạn đồng hành lý tưởng nhất cho cuộc sống hứng khởi”, Mitsubishi XFC Concept sẽ đại diện cho mẫu xe thể thao đa dụng (SUV hạng B) cỡ nhỏ thế hệ mới, mang phong cách thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng đậm chất SUV, cùng nhiều tiện ích như điều khiển linh hoạt, khoang hành lý rộng rãi, không gian nội thất đẳng cấp, thoải mái hàng đầu phân khúc, đảm bảo sự an toàn, vững tâm trên mọi hành trình, ngay cả những cung đường gồ ghề hoặc ngập lụt do mưa lớn.

XFC Concept vững bước trên mọi hành trình

XFC Concept không sợ đường ngập lụt

Được biết, Mitsusbishi XFC Concept đã thử nghiệm tại trung tâm nghiên cứu và phát triển ở Nhật Bản, sau đó đã chạy thử nghiệm mẫu xe này hơn 4.000 km tại Việt Nam.

XFC Concept đã về Việt Nam

Về thiết kế, Mitsusbishi XFC Concept ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield với nhiều cải tiến mang hơi hướng tương lai đầy cứng cáp và thể thao.

XFC Concept thiết kế dynamic shield

toàn bộ xe XFC Concept thiết kế dynamic shield

Đầu xe Mitsusbishi XFC Concept cực kỳ cuốn hút với lưới tản nhiệt mở rộng, họa tiết tổ ong. Trong khi đó hệ thống đèn pha và đèn hậu LED dạng T – Shape độc đáo.

Đầu xe Mitsusbishi XFC Concept cực kỳ cuốn hút

Đuôi xe Mitsusbishi XFC Concept cực kỳ cuốn hút

Đuôi xe Mitsusbishi XFC Concept

Hai bên thân xe là sự kết hợp của các bề mặt hình khối góc cạnh với những đường tạo hình ấn tượng ở phần ốp bánh trước và bánh sau, đường gân dập nổi cá tính, khỏe khoắn của một mẫu xe SUV.

Lốp bánh của XFC Concept

Thiết kế ấn tượng của XFC Concept

Gương chiếu hậu dạng camera của xfc concept

(Gương chiếu hậu dạng camera)

2. Nội thất của Mitsubishi XFC Concept

Đồng thời, nội thất xe hướng đến sự thoải mái và tiện dụng trong vận hành. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế trải rộng theo phương ngang giúp người lái có thể dễ dàng cảm nhận tốt nhất những chuyển động của xe trên những địa hình gồ ghề, đồng thời cải thiện tầm quan sát phía trước. Ngoài ra, sự thanh thoát, tinh tế từ thiết kế từ bảng điều khiển trung tâm đến các không gian xung quanh khoang nội thất, kết hợp với việc sử dụng các vật liệu mềm tạo nên không gian an toàn và thoải mái.

Nội thất của XFC Concept

Nội thất ghế ngồi của XFC Concept

Nội thất ghế ngồi sau của XFC Concept

Khu vực bảng điều khiển trung tâm kết hợp màn hình giải trí kỹ thuật số kích thước lớn được phân thành ba màn hình giúp hiển thị đầy đủ thông tin như dẫn đường cho người lái, hiện trạng mặt đường và các thông tin quan trọng khác trong quá trình vận hành, tất cả tạo nên khoang lái hiện đại.

Bàn điều khiển của XFC Concept

Tay nắm cửa của XFC Concept

Hiện tại, thông tin động cơ của XFC chưa công bố, tuy nhiên xe sẽ được tích hợp 4 chế độ lái gồm: thông thường, sỏi đá, trơn trượt và đường ngập nước.

Hiện tại Mitsubishi Xforce đã mở bán mọi người hãy nhanh tay liên hệ với Việt Hồng Auto để sở hữu những phần quà hấp dẫn nhất. Đặc biệt là có cả Iphone 15 Promax nhé!

Xem thêm:

 Chi tiết thông số kỹ thuật của Mitsubishi Xforce

Ưu đãi chỉ có tại Việt Hồng

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới