Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Xpander giảm giá kỷ lục: Cơ hội cho người tiêu dùng

Mitsubishi Xpander – cái tên quá “đình đám” trong phân khúc xe MPV hạng B. Liên tục “soán ngôi vương” mẫu xe bán chạy nhất trong cùng phân khúc. Với nhiều tính năng ưu việt, giá thành hợp lý, Mitsubishi Xpander xứng đáng được xem là cái cái tên “cân team” cho hãng.

Mitsubishi Xpander – top xe bán chạy nhất trong phân khúc MPV hạng B

Ra mắt thị trường đã 3 năm, nhưng sức hút của Mitsubishi Xpander vẫn chưa có “hồi kết”. Đặc biệt, nhằm kích cầu tiêu dùng, chuẩn bị cho Mitsubishi Xpander 2022 ra mắt, Mitsubishi Xpander đang được các đại lý chào với mức giá thấp nhất từ trước đến nay. Đây được xem là cơ hội cho những người muốn mua xe với tiêu chí ” Ngon – Bổ – Rẻ”.

Theo đó, phiên bản Xpander MT có giá 555 triệu đồng, còn bản Xpander AT đặc biệt có giá hơn 630 triệu đồng, Xpander Cross AT có giá 670 triệu đồng. Ngoài ra, Mitsubishi Motors Việt Nam đang đưa ra khuyến mại là 50% lệ phí trước bạ và phiếu nhiên liệu cho khách hàng. So với khuyến mại chính hãng thì mức giảm giá xe cho khách hàng khi mua tại các đại lý cao hơn nhiều.

Mitsubishi Xpander đang được các đại lý chào với mức giá thấp nhất từ trước đến nay

Hai phiên bản Xpander AT được giảm giá đợt này là xe lắp ráp trong nước. Do đó, chi phí ra biển Xpander còn tiết kiệm hơn khi mẫu xe này được áp dụng chính sách hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ.

Mặc dù cùng có giá niêm yết, Xpander AT đặc biệt lại hơn Xpander AT thông thường ở một số trang bị đắt giá.

Về thiết kế, những thay đổi xoay quanh Mitsubishi Xpander 2022 chủ yếu tới từ đầu xe với tản nhiệt Dynamic Shield mới, đèn LED được thiết kế lại, hốc gió mới và cách bố trí tản nhiệt cùng cụm đèn chính hình chữ T thay đổi đôi chút. Đèn sương mù trên chiếc MPV cũng được tích hợp tốt hơn vào khu vực cản dưới và nay có thêm viền đồng màu thân xe.

Một số thay đổi tại ngoại thất khác bao gồm cụm đèn hậu cải tiến và cản sau mới. Chiều dài đầu xe (từ trục trước tới mũi xe) tăng 75mm, chiều dài đuôi tăng 45mm.

Mitsubishi Xpander 2022 được trang bị một số chi tiết đắt giá – bản trước khi về VN

Phần nâng cấp trong nội thất Mitsubishi Xpander 2022 tới từ chất liệu chế tạo mềm cho tựa tay và cửa. Tiện nghi của chiếc MPV cũng được cải thiện với không gian để đồ rộng hơn, chẳng hạn khay để đồ tại cụm điều khiển trung tâm, đồng thời một số cấu hình nay có khay đựng cốc cho phép đựng tối đa 4 cốc 600ml tại tựa tay cải tiến.

Một số tính năng đáng chú ý trên Mitsubishi Xpander 2022 bao gồm phanh tay điện tử tự động, màn cảm ứng trung tâm 8 inch, điều hòa đơn vùng điều khiển qua bảng kỹ thuật số và giao diện vô lăng mới với khu vực trung tâm hiện đại hơn. Mitsubishi Xpander 2022 chuyển sang dùng hộp số CVT.

Lý do cho đợt giảm giá này được hãng đưa ra là xả hàng. Thực tế, điều này cũng hoàn toàn hợp lý. Khi mà Xpander đã trải qua hơn 3 năm tại Việt Nam – quãng thời gian phù hợp để mẫu MPV này đổi sang bản nâng cấp lớn (facelift) giống tại một số thị trường khác trong khu vực.

Trong thời gian tới, nhiều khả năng Xpander bản nâng cấp facelift sẽ sớm có mặt tại Việt Nam. Mẫu xe này đã được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam. Những nâng cấp đáng chú ý trên mẫu xe này bao gồm thiết kế nội, ngoại thất được trau chuốt hơn, đổi sang hộp số CVT và phanh đỗ điện tử. Đây là những trang bị sẽ giúp Xpander cạnh tranh với các đối thủ mới cùng phân khúc.

Lợi thế lớn nhất của Xpander đó là “ngôi vương” bán chạy nhất trong phân khúc trong khoảng 3 năm trở lại đây – ngay từ sau khi ra mắt. Chính vì thế có một cộng đồng người dùng rất lớn.

Với những ưu đãi về giá “khủng” đây chính là cơ hội cho người dùng có thể sở hữu chiếc xe đáng mơ ước.

Mọi thông tin quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Mitsubishi Việt Hồng

Hotline: 18001184

Địa chỉ: Tòa nhà Việt Hồng, 19 Trần Thủ Độ, KĐT Pháp Vân, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Email:info@viethongauto.com.vn

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới