Mitsubishi Motors Vietnam

Header

VỆ SINH KHOANG ĐỘNG CƠ SAO CHO ĐÚNG ?

Khoang máy bẩn chính là nguyên nhân khiến động cơ hoạt động kém hiệu quả và nhanh xuống cấp. Ngoài ra, khoang động cơ bẩn cũng là môi trường thuận lợi cho các loại côn trùng, động vật gây hại như gián, chuột trú ngụ gây hại cho hệ thống điện hoặc hệ thống ống dẫn nhiên liệu.
Cách vệ sinh khoang máy ô tô cũng không quá phức tạp, tuy nhiên bạn cần thực hiện cẩn thận và khéo léo để tránh làm hư hại đến các chi tiết, bộ phận trong khoang
Những lưu ý khi vệ sinh khoang máy:
  • Tản nhiệt động cơ trước khi tiến hành vệ sinh
  • Làm kín các chi tiết quan trọng như hộp đen, bình ắc quy, cổ hút gió
  • Không xịt nước trực tiếp vào khu vực có các bộ phận điện tử, mạch điện dù đã được che chắn
  • Không sử dụng dung dịch vệ sinh không rõ nguồn gốc để tránh làm hư hại xe

Nếu tự làm tại nhà, Quý Khách nên tìm hiểu kỹ các bước thực hiện và dung dịch vệ sinh phù hợp để đảm bảo “an toàn” cho xe, tránh những hư hại không may do vệ sinh không đúng cách. Tuy nhiên, tốt nhất Quý Khách nên đưa xe đến các xưởng chuyên làm dịch vụ này để chiếc xe được “chăm sóc” đúng cách và đảm bảo nhất.
Xưởng dịch vụ Mitsubishi Motors Việt Hồng với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao và hiểu biết về kỹ thuật sẽ “chăm sóc” ô tô của Quý Khách đúng cách và đảm bảo nhất?
————————
MITSUBISHI MOTORS – VIỆT HỒNG
Là một trong những Nhà phân phối có quy mô và chất lượng bậc nhất trong toàn hệ thống của Mitsubishi Motors Việt Nam tại miền Bắc với phương châm hoạt động: “Mang chất lượng dịch vụ Nhật Bản đến với khách hàng Việt Nam”.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới