Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Điểm nổi bật của Mitsubishi Xpander 2022

Mitsubishi Xpander liên tục “soán ngôi vương” trong doanh số bán ra tại thị trường Việt Nam trong phân khúc MPV 7 chỗ. Doanh số vượt trội này khiến cho hãng tiếp tục đẩy nhanh tiến độ phân phối đến người tiêu dùng. Hãy cùng Việt Hồng Auto tìm hiểu những điểm nổi bật của Mitsubishi Xpander 2022 để tạo nên một chiếc xe khác biệt như vậy nhé.

1. Về thiết kế tổng thể

Những thay đổi về thiết kế của Mitsubishi 2022 chủ yếu xay quanh phần đầu xe với tản nhiệt Dynamic Shield mới. Phần đèn LED được thiết kế lại, hốc gió mới. Bố trí tản nhiệt, cụm đèn chính hình chữ T có một chút thay đổi. Đèn sương mù tích hợp tốt hơn vào khu vực cản dưới, có thêm phần viền, đồng màu với thân xe.

Phần ngoại thất

Ngoại thất của Mitsubishi Xpander 2022 đã có một số thay đổi ở cụm đèn hậu, cản sau. Chiều dài từ trục trước tới phần mũi xe được thiết kế tăng thêm 75mm. Phần đuôi tăng thêm 45mm.

Phần nội thất được nâng cấp

Hãng đã tinh tế nâng cấp phần nội thất cho chất liệu tựa tay và cửa, tạo ra độ mềm mại. Tiện nghi bên trong cũng được cải thiện, tích hợp với không gian để đồ rộng lớn tại cụm điều khiển trung tâm. Cấu hình của phiên bản MPV 2022 này có thêm khay đựng cốc, đựng tối đa 4 cốc 600ml tại tựa tai đã được cải tiến.

Mitsubishi Xpander 2022 lộ diện hoàn toàn, nội thất khiến vạn người mê

Mitsubishi Xpander 2022 cải thiện một số tính năng

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt hơn, hãng đã nâng cấp một số tính năng. Trong đó đáng chú ý gồm:

  • Tay phay điện tử tự động
  • Màn hình cảm ứng trung tâm 8inch
  • Điều hoà đơn vùng điều khiển qua bẳng kỹ thuật số
  • Giao diện vô lăng mới với khu vực trung tâm hiện đại hơn

Phần động cơ không thay đổi, nhưng sự thay đổi đáng chú ý nhất là hộp số tự động 4 cấp được thay thế bởi hộp số CVT.

Điểm nổi bật của Mitsubishi Xpander 2022

Mặc dù một số thương hiệu lớn khác cũng đang chạy đua với Xpander 2022, bằng cách cho ra mắt những dòng sản phẩm với cải thiện vượt trội. Thế nhưng, ưu thế của Xpander đó là “ngôi vua doanh số” trong suốt hơn 2 năm qua. Khiến cho các đối thủ cũng “dè chừng” hơn.

Với những điểm nổi bật đầy ấn tượng, Mitsubishi Xpander 2022 hứa hẹn một cuộc thay đổi đầy mạnh mẽ. Mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho người tiêu dùng. Mọi thông tin thêm về Mitsubishi Xpander 2022, khách hàng có thể liên hệ Hotline Kinh doanh/Dịch vụ/CSKH: 18001184 (Cuộc gọi miễn phí). Hoặc đến trực tiếp showroom Mitsubishi Việt Hồng tại số 19 Trần Thủ Độ, Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm:

 Chi tiết thông số  kỹ thuật Mitsubishi Xpander 

 Mitsubishi Việt Hồng số 19 Trần Thủ Độ nhà phân phối quy mô, chất lượng bậc nhất của MMV

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới